Giới Thiệu Doanh Nghiệp

Ăn Vặt Cùng Bee là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại ăn vặt chất lương như: Khô gà, khô bò, xoài sấy dẻo muối ớt, ô mai các loại, set quà,…. Được thành lập vào ngày 20/08/2024 bởi 7 thành viên Trần Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Hảo, Đoàn Thị Trang, Vũ Phương Uyên, Bùi Khánh Linh, Nguyễn Bá Cương, Nguyễn Văn Hiệp.

Mặc dù là doanh nghiệp Startup nhưng Ăn Vặt Cùng Bee khẳng định vị thế của mình trên thị trường không thua kém bất cứ đối thủ nào khác với hệ thống phân phối đa kênh trên nền tảng Digital:TikTok, FaceBook, Shoppe. Mục tiêu của Ăn Vặt Cùng Bee là trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh dẫn đầu trong lĩnh vực Ăn Vặt và Set Quà

📌Câu chuyện về chúng tôi

Chúng tôi đều là những sinh viên tại ngôi trường Cao Đẳng FPT, mang trong mình niềm đam mê ẩm thực và tình yêu với các món ăn vặt. Với sự nhiệt huyết và sáng tạo, chúng tôi đã cùng nhau thành lập Ăn Vặt Cùng Bee, mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và chất lượng.

📌Sứ mệnh của Ăn Vặt Cùng Bee

Lan tỏa những món ăn vặt ngon và đặc sản khắp nơi, đặc biệt là các set quà tặng sáng tạo và các món như khô bò, khô gà, ô mai đến tay mọi người. Chúng tôi muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, xây dựng một cộng đồng ẩm thực phong phú và góp phần duy trì những giá trị văn hóa, bản sắc ẩm thực của người Việt.

📌Tầm nhìn của Ăn Vặt Cùng Bee

Nhận thấy tiềm năng lớn của ngành hàng ăn vặt, Ăn Vặt Cùng Bee không ngừng nỗ lực để đưa các set quà vặt độc đáo và đa dạng sản phẩm như khô bò, ô mai, khô gà, đến với mọi miền đất nước. Trong tương lai, chúng tôi hướng tới việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành quà tặng và ăn vặt, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

📌Giá trị cốt lõi của chúng tôi

Ăn Vặt Cùng BeeMê Ly Từng Miếng, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn thực phẩm với giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả khách hàng. Sự đa dạng từ khô bò, khô gà, ô mai đến các combo và set quà tặng là điểm khác biệt của chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe, không ngừng cải thiện và tiến bộ từng ngày để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, bởi sự hài lòng của bạn chính là giá trị và sự tồn tại của doanh nghiệp chúng tôi.